Nam thanh niên đổi 10 chỉ vàng trước khi tẩm xăng tự thiêu

Đỗ Việt| 22/08/2015 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi tẩm xăng tự thiêu, nam thanh niên đã đổi 10 chỉ vàng, chuyển thành phiếu chuyển tiền cho một người khác.

Liên quan đến việc nam thanh niên tự thiêu tại khu đất dịch vụ bỏ trống phía sau khu công nghiệp Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội) vào chiều ngày 21/8, cơ quan chức năng xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Thông tin với phóng viên Báo Công lý, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Qúy Trung, (sinh năm 1984, HKTT tại phường Vị Xuyên, TP Nam Định).

Nam thanh niên đổi 10 chỉ vàng trước khi tẩm xăng tự thiêu

Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tự thiêu

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trung có dấu hiệu trầm cảm, bỏ nhà lên Hà Nội từ hôm 19/8. Trước khi đi, nạn nhân có mang theo một ba lô trong đó có điện thoại di động, 1 laptop acer, 10 chỉ vàng, cùng xe máy Honda wave và không liên lạc với người thân cho đến khi gia đình nhận được hung tin.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng phát hiện trong ví nạn nhân có 1,6 triệu đồng tiền mặt, một phiếu chuyển tiền là số tiền 10 chỉ vàng nạn nhân mang theo chuyển cho một người khác, cùng điện thoại di động và xe máy.

Ngoài ra, chiếc laptop acer đã bị đốt trước đó, gần với vị trí phát hiện xác nạn nhân.

Trưởng Công an huyện Chương Mỹ khẳng định: “Căn cứ vào kết quả khám nghiệm xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm”.

Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân đã nhận bàn giao thi thể đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đổi 10 chỉ vàng trước khi tẩm xăng tự thiêu