Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà bạn sau cuộc nhậu

Hà Kim(TH)| 28/05/2019 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cùng nhau nhậu, nam thanh niên không về mà xin bạn ngủ lại và sáng hôm sau khi thức dậy, chủ nhà phát hiện bạn mình chết trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 1h sáng ngày 28/5 tại phòng trọ trên đường NA10 khu dân cư Việt Sing, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, bạn của anh Nguyễn Minh Kha (24 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) ngủ dậy nhưng không thấy anh Kha đâu nên chạy lên gác kiểm tra thì phát hiện anh này chết trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an TX.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Bạn anh Kha cho biết, tối qua anh Kha có đến phòng trọ của mình để nhậu cùng một số người bạn. Sau cuộc nhậu mọi người ra về, còn anh Kha xin ngủ lại. Đến gần sáng, bạn anh Kha phát hiện anh Kha chết trong tư thế treo cổ.

Đến sáng ngày 28/5 thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Công an TX.Thuận An đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà bạn sau cuộc nhậu