Nam sinh lớp 11 nhảy xuống cầu tự tử sau khi hỏi "lạ"

Hà Kim| 01/03/2019 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh trên đường đi học về cùng bạn bất ngờ nhảy xuống cầu Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) tự tử sau khi hỏi bạn "nhảy xuống có chết không?".

Sáng 1/3, thông tin từ UBND xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 nhảy cầu tối ngày 28/2.

Theo đó, chiều tối ngày 28/2, em N. H. T. (học sinh lớp 11, trú ở xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn đi học về.

Khi lên giữa cầu Thạch Đồng bắc qua sông Rào Cái, T. hỏi nhóm bạn: “Nếu mình nhảy xuống chỗ này thì có chết không?” rồi bất ngờ lao mình xuống sông. Thấy vậy, nhóm bạn tri hô người dân đến ứng cứu nhưng không kịp.

Nam sinh lớp 11 nhảy xuống cầu tự tử sau khi hỏi

Cầu Thạch Đồng nơi nam sinh gieo mình xuống nước

Nhận được tin báo, chính quyền xã Thạch Đồng phối hợp với xã Thạch Khê và đồn công an khu vực đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Thế nhưng, mãi đến 5h sáng 1/3 mới tìm thấy thi thể em T. cách cầu khoảng 200m về phía hạ nguồn.

Sau khi tìm thấy thi thể em T. , cơ quan chức năng đã tiến hành khâm liệm sau đó bàn giao thi thể cho người nhà an táng.

Được biết, em T. là một học sinh ngoan, hiền lành, trầm tính. Nguyên nhân khiến em T. tự tử đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 11 nhảy xuống cầu tự tử sau khi hỏi "lạ"