Nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự tử trên sông Trà Khúc

Minh Quân| 30/11/2019 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 30/11, lực lượng cứu hộ và người nhà nạn nhân vẫn đang tìm kiếm thi thể của nam sinh nghi nhảy cầu tự tử trên sông Trà Khúc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 29/11, em H. T. (17 tuổi; trú tại: phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi), đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Văn Thụ, lên cầu Thạch Bích, TP Quảng Ngãi và nhảy xuống sông Trà Khúc để tự tử.

Nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự tử trên sông Trà Khúc

Rất đông bạn bè và người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Thạch Bích mong muốn sớm tìm được thi thể nạn nhân.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cho Công an Phòng cháy chữa cháy và lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Quảng Ngãi. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người nhà nạn nhân để tìm kiếm thi thể em T.

Tuy nhiên đang vào mùa mưa, mực nước sông Trà Khúc cao và chảy xiết, nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm. Đến trưa nay (30/11) lực lượng chức năng và người nhà vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể em T.

Theo 1 số người bạn học cùng cho biết, em T. là 1 học sinh ngoan hiền và có thành tích học tốt tại trường, sáng ngày hôm qua (29/11) em T. vẫn đi học bình thường và vẫn vui vẻ với bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự tử trên sông Trà Khúc