Nam sinh học lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất

Nhật Vũ| 26/09/2020 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 8 của Trường THCS Đống Đa (Hà Nội) đã tự trèo ra bên ngoài thành lan can tầng 2 và không may trượt chân ngã xuống đất.

Chiều 26/9, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa xác nhận và cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 10h15 sáng 26/9.

Ngay sau đó, giáo viên đã nhanh chóng đưa học sinh này vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Khi đến viện, nam sinh này vẫn tỉnh táo. Kết quả chụp chiếu cho thấy, học sinh bị xây xát nhẹ ở phần trán, gẫy tay phải và không bị tổn thương đến nội tạng, hộp sọ.

Nam sinh học lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Hiện đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng phụ huynh có mặt ở bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khoẻ của em học sinh trên.

Về nguyên nhân học sinh này ngã từ lan can tầng 2 xuống đất, Hiệu trưởng trường THCS Đống Đa cho biết, trong giờ ra chơi, nam sinh này tự trèo ra bên ngoài thành lan can, không may trượt chân ngã, hoàn toàn không có sự tác động hay bạn bè xô đẩy.

Được biết, lan can của trường cao khoảng 1,1 – 1,2 mét. Trước đó chưa từng có học sinh nào bị trượt chân ngã. Sự việc xảy ra là sự cố không mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì đáng tiếc.

Ngay trong chiều nay, nhà trường cũng đã tiến hành cuộc họp với các giáo viên, đồng thời đưa ra nhắc nhở chung tới toàn bộ học sinh còn lại trong trường về việc đảm bảo an toàn như tránh leo trèo, đùa nghịch tại lan can các hành lang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh học lớp 8 Trường THCS Đống Đa ngã từ tầng 2 xuống đất