Nam kỹ sư tin học tử vong bất thường trong khu tập thể công ty

Nhật Vũ| 08/11/2019 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam kỹ sư tin học được phát hiện tử vong bất thường trong căn phòng tại khu tập thể công ty mía đường ở TP. Sóc Trăng.

Ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một kỹ sư tin học đang công tác tại Công ty CP Mía đường Sóc Trăng.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Hồng Trang (45 tuổi, quê ở Sóc Sơn, Hà Nội). Được biết, anh Trang mới vào Sóc Trăng từ giữa tháng 10/2019, hiện đang là kỹ sư tin học phụ trách phần mềm của Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 8/11, công nhân ở khu tập thể công ty thấy phòng ở của anh Trang đóng cửa, anh Trang cũng chưa đến chỗ làm nên đã đến gọi cửa thì phát hiện anh Trang nằm trên nền nhà và đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an TP.Sóc Trăng phong tỏa hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, thi thể anh Trang đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng để khám nghiệm tử thi. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã thông báo cho gia đình anh Trang từ Hà Nội vào để làm thủ tục lo mai táng cho nam kỹ sư này.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam kỹ sư tin học tử vong bất thường trong khu tập thể công ty