Một phụ nữ bán hàng online đăng tin sai sự thật về “6 ca nhiễm corona”

Chí Tâm| 29/01/2020 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ 33 tuổi là người bán hàng online thừa nhận đã đăng sai sự thật 6 người bị nhiễm vius corona ở Bình Thuận.

Liên quan đến thông tin sai sự thật về 6 người bị nhiễm virus corona đang cách ly cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa An Phước (Bình Thuận), chiều 28/1, Công an TP Phan Thiết đã mời đối tượng tung tin này lên làm việc.

Cơ quan công an bước đầu đã xác định thông tin không đúng sự thật nói trên xuất phát từ tài khoản facebook “Dung Nguyễn”. Công an TP Phan Thiết xác định chủ tài khoản trên là của bà Nguyễn Thị Liên Dung (SN 1986, trú tại phường Phú Tài, TP  Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Bà Dung là người bán hàng online và đã thừa nhận đăng tải nội dung sai sự thật về 6 người Trung Quốc bị nhiễm virus corona cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa An Phước.

Một phụ nữ bán hàng online đăng tin sai sự thật về “6 ca nhiễm corona”

Tài khoản facebook của bà Dung

Cùng ngày, bác sĩ Lê Văn Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Phước cho biết, đã ký văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận và Công an tỉnh Bình Thuận đề nghị làm rõ thông tin sai sự thật về 6 người Trung Quốc nhiễm virus corona đang cấp cứu tại bệnh viện.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Phước khẳng định, trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bệnh viện không cấp cứu bệnh nhân nào người Trung Quốc.

“Chúng tôi đang thực hiện nghiêm ngặt theo chỉ đạo của Bộ Y tế và Sở Y tế Bình Thuận, nếu có bệnh nhân nhiễm virus corona là phải cách ly và báo cáo ngay. Thông tin trên mạng xã hội hai ngày qua là hoang tin”, bác sĩ Anh nói.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bán hàng online đăng tin sai sự thật về “6 ca nhiễm corona”