Mãn nhãn với "đêm sắc màu" trên sân khấu 200 tỷ ở Hải Phòng

Phúc Nguyên - Xuân Dũng| 09/05/2015 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tổng mức đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, quy mô hơn 48.000m2, công trình nhạc nước được đặt tại trung tâm trong lòng hồ Tam Bạc - Hải Phòng đã đem đến cho người dân và du khách một đêm hội mãn nhãn.

Đây được xem là một trong những công trình tiêu biểu chào mừng 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2015) và Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ 4 - Hải Phòng 2015, điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Với tổng mức đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, quy mô hơn 48.000m2, công trình nhạc nước của thành phố được đặt tại trung tâm trong lòng hồ Tam Bạc. Diện tích mặt nước sử dụng cho công trình đặc biệt này là 47.000m2, hơn 1,400m2 dùng để xây dựng công trình hệ thống nhạc nước và phần còn lại để xây dựng nhà điều khiển.

Sau khi có quyết định của UBND thành phố đã phê duyệt đề xuất chương trình hoạt động của hệ thống nhạc nước kết hợp âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo nghệ thuật trên hồ Tam Bạc. Tối qua ngày 8-5 chương trình trình diễn tổng hợp cao trào các hiệu ứng nghệ thuật với tên gọi “Đêm sắc màu Hải Phòng” đã được bắt đầu từ 20 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút.

Ngay từ rất sớm, trên hai tuyến đường Quang Trung và Nguyễn Đức Cảnh, người dân đã tập trung về dải hồ Tam Bạc, chuẩn bị đón chờ giờ phút khai mạc công trình nhạc nước. Nhiều tuyến đường cũng đã được phong tỏa, cấm các phương tiện đi lại nhằm đảm bảo an ninh, trật tự cho đêm biểu diễn nhạc nước.

Tiếng nhạc bắt đầu vang lên, những làn nước vụt bay hòa theo những giai điệu tạo thành những vũ điệu kỳ diệu và thay đổi thep mỗi giai điệu của bài hát khiến hàng vạn ánh mắt đổ dồn về phía công trình nhạc nước này.

Chương trình này sẽ tiếp tục được trình chiếu trong các ngày Lễ hội Hoa phượng đỏ 9-5, Ngày giải phóng Hải Phòng 13-5, các buổi thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, với kịch bản hấp dẫn, ánh sáng laser hiện đại. Không những vậy, vào ban ngày các ngày trong tuần, sẽ thực hiện chế độ phun tĩnh như một đài phun nước, không sử dụng âm thanh, ánh sáng laser.

 Mãn nhãn với

Hàng ngàn người đổ xô đi xem nhạc nước

Mãn nhãn với Mãn nhãn với

Hệ thống nhạc nước lung linh huyền ảo, kết hợp với âm thanh và ánh sáng thật sự làm thỏa lòng chờ đợi của người dân Hải Phòng

Mãn nhãn với

 

Mãn nhãn với

Những màn trình diễn khiến khán giả không rời được mắt

Mãn nhãn với Mãn nhãn với  

Nhạc nước sẽ được tiếp tục trình chiếu vào Lễ hội Hoa phượng đỏ 9-5, Ngày giải phóng Hải Phòng 13-5, các buổi thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ khác.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với "đêm sắc màu" trên sân khấu 200 tỷ ở Hải Phòng