Long An: Người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ khóa cửa

Mai Đỉnh| 19/07/2017 03:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện có mùi hôi nồng nặc tỏa ra từ phòng trọ mà chị Đặng Thị Thanh Diệu thuê ở, chủ nhà trọ cùng người dân kêu không được nên đã phá cửa để vào thì phát hiện chị Diệu đã chết từ lâu.

Long An: Người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ khóa cửa

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. 

Ngày 18/7, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Đặng Thị Thanh Diệu (32 tuổi, ngụ Long An).

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/7, một số khách uống cà phê trước khu nhà trọ KL ở ấp 5 xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa phát hiện có mùi hôi nồng nặc tỏa ra từ phòng trọ mà chị Đặng Thị Thanh Diệu thuê ở.

Do cửa chốt từ phía trong, mọi người cùng chủ nhà trọ kêu không được nên đã phá cửa để vào thì phát hiện chị Diệu đã chết từ lâu. Trên người chị Diệu còn trùm mền kín từ đầu đến chân, dưới nền gạch có nhiều vỉ thuốc tây đã sử dụng.

Theo thông tin từ chủ nhà trọ, chị Diệu thuê phòng trọ để ở và đi làm từ năm 2015, đi làm từ sáng sớm đến khuya mới về, ít giao tiếp, thỉnh thoảng có ra quán đầu dãy trọ để uống cà phê. 

Hiện công an huyện Thủ Thừa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long An: Người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ khóa cửa