Lật thuyền trên sông, 1 phụ nữ mất tích

Thanh Phương| 12/09/2019 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/9, thông tin từ UBND xã Hải Bình (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật thuyền khiến 7 người rơi xuống sông, 1 phụ nữ mất tích.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 11/9, tại sông Lạch Bạng, xã Hải Bình. Thời điểm này, thuyền đang chở 3 tấn ngao lưu thông từ bến đò sông Lạch Bạng để tới xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia. Tuy nhiên do gặp sự cố, thuyền bị lật khiến toàn bộ hàng hóa cùng 7 người rơi xuống sông.

Lật thuyền trên sông, 1 phụ nữ mất tích

Cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích ngay trong đêm

Những người khỏe mạnh nhanh chóng tìm các vật dụng nổi để bám vào hoặc bơi vào khu vực nước cạn đồng thời kêu cứu. Người dân cạnh đó khi phát hiện sự việc đã ra ứng cứu, đưa được 6 người lên bờ an toàn.

Khi kiểm tra lại thì còn thiếu một phụ nữ, người này được xác định là bà Bùi Thị Sen (SN 1973, trú xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) hiện đang mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động hàng chục chiến sỹ và phương tiện đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia, Đồn Biên phòng Hải Thanh cùng tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng 12/9 lực lượng cứu hộ vẫn đang được huy động thêm để tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích của người bị nạn.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền trên sông, 1 phụ nữ mất tích