Lật thuyền đua tại hồ Núi Le, hai thanh niên tử vong

Nhật Vũ| 26/07/2020 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm thanh niên rủ nhau bơi thuyền đua ra giữa hồ Núi Le (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) không may gặp nạn khiến 2 người tử vong.

Rạng sáng ngày 26/7, cơ quan chức năng huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã vớt được 2 thi thể nạn nhân đuối nước tại hồ Núi Le (thị trấn Sông Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 25/7, một nhóm thanh niên gồm 4 người tổ chức ăn uống bên hồ Núi Le. Sau đó, 4 thanh niên này lên chiếc thuyền đua bơi ra giữa lòng hồ.

Lật thuyền đua tại hồ Núi Le, hai thanh niên tử vong

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Khi bơi thuyền ra được khoảng 100m, thuyền bị lật, do là thuyền đua nên mũi thuyền đâm thẳng xuống bùn. Mực nước sâu khoảng 6m, 1 thanh niên bơi được vào bờ kêu cứu. Phát hiện sự việc, 1 người chèo thuyền đánh cá đã tiếp cận hiện trường và cứu được 1 thanh niên khác, 2 người còn lại bị chìm dưới dòng nước sâu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng công an huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai lực lượng tìm kiếm những người mất tích. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến rạng sáng hôm nay 26/7, cơ quan chức năng đã tìm thấy hai thi thể nạn nhân đưa lên bờ.

Được biết, 2 nạn nhân tử vong đều có tuổi đời khá trẻ mới tốt nghiệp Đại học, 1 người quê Lâm Đồng học ngành bác sĩ và 1 nạn nhân ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền đua tại hồ Núi Le, hai thanh niên tử vong