Làm rõ vụ học sinh lớp 3 nghi bị bắt cóc ở trường

Nhật Vũ| 23/09/2020 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất phát từ việc ham chơi nên nam học sinh lớp 3 ở Bình Dương đã nghĩ ra câu chuyện bị 2 người lạ bịt miệng, bắt lên xe máy chở đi để nói dối cha mẹ.

Sáng 23/9, đại diện Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết sau khi vào cuộc điều tra, trích xuất camera và lời khai của em T.G.N. (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Thái Hòa B) đã xác định được em N. không phải bị bắt cóc.

Tại cơ quan điều tra, em N. thừa nhận do chán học nên đã bỏ ra ngoài, khi đi qua đường lớn có nhiều phương tiện qua lại đã được một phụ nữ hỗ trợ nhưng vì sợ hãi nên em chạy luôn về nhà. Vì sợ ba mẹ la rầy việc bỏ học nên em N. đã bịa ra việc mình bị bắt cóc.

Làm rõ vụ học sinh lớp 3 nghi bị bắt cóc ở trường

Ngôi trường Tiểu học nơi em N. đang theo học

Trước đó, sáng ngày 21/9, em T.G.N. được người nhà đưa đến trường. Theo lời kể của em N., sau khi em ra cổng trường để mua bánh mì ăn sáng thì có 2 người lạ đến bế em lên xe bỏ chạy nhưng do em N. chống cự nên hai người lạ buộc phải thả ra.

Sau đó, phía gia đình đến đón về và xin phép cô giáo cho em N. được nghỉ học 1 ngày. Thông tin học sinh lớp 3 bị bắt cóc làm nhiều người hoang mang.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, trích xuất camera trong khu vực, làm việc với người phụ nữ dẫn em qua đường và người dân xung quanh trường nhưng không phát hiện bất thường.

Qua xác minh với gia đình và nhà trường được biết, N. là học sinh ham chơi. Năm 2019, N. từng nghỉ học không lý do, đến năm 2020, gia đình mới xin cho em quay trở lại trường.

Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Tân Uyên đã làm báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương thông báo về vụ việc của em N..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ học sinh lớp 3 nghi bị bắt cóc ở trường