Làm rõ vụ công an phường mặc quần đùi, áo cộc đi bắt hàng rong ở Hà Nội

Nhật Vũ| 03/08/2020 12:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn video đăng tải hình ảnh một nam thanh niên trẻ mặc quần đùi, áo cộc đi xe công vụ đang giằng co với người phụ nữ trung tuổi bán hàng rong khiến dư luận bức xúc.

Cụ thể, những ngày vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi là người bán hàng rong bị nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc đi xe biển xanh BKS: 31A-7141 thu đồ đạc.

Theo nội dung video của một người dân đi đường ghi lại, khi đi qua đoạn đường thuộc tổ 6 (phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội) đã chứng kiến cảnh người phụ nữ giằng co với một nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc tại cửa xe thùng biển xanh vì bị thu hàng hóa.

Làm rõ vụ công an phường mặc quần đùi, áo cộc đi bắt hàng rong ở Hà Nội

Nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộ giằng co với người phụ nữ bán hàng rong (Ảnh: Internet)

Lúc này, nam thanh niên mặc thường phục lớn tiếng với người phụ nữ đang giằng co đòi lấy lại số hàng hóa bị tịch thu và cho rằng mình không hề bán hàng.

Chứng kiến sự việc, người quay clip dừng xe xuống hỏi nam thanh niên đang làm gì. Và không đồng tình với cách ăn mặc của nam thanh niên này khi đang thi hành công vụ.

Đáp lại, nam thanh niên trả lời rằng mình đang bảo vệ quyền lợi cho người dân theo yêu cầu của Chủ tịch UBND thành phố và sau đó lái xe bỏ đi.

Đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình về hành động của nam thanh niên được cho là đang thi hành công vụ.

Liên quan đến sự việc, đại diện Công an phường Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội) xác nhận nam thanh niên mặc thường phục trong clip là chiến sỹ của đơn vị và cho biết vụ việc đã được trình báo lên Công an quận Long Biên và Công an TP. Hà Nội để tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ công an phường mặc quần đùi, áo cộc đi bắt hàng rong ở Hà Nội