Lại phát hiện xác chết dạt vào bờ biển ở Thanh Hóa

Thanh Phương| 19/02/2019 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ một thời gian ngắn, người dân ven biển ở tỉnh Thanh Hóa đã liên tiếp phát hiện 3 thi thể trôi dạt vào bờ. Các thi thể này đều đang trong quá trình phân hủy mạnh gây khó khăn cho quá trình nhận dạng.

Sáng 19/2, người dân thôn Tiên Trang, xã Quảng Lợi (Quảng Xương, Thanh Hóa) ra bờ biển thì bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng trôi dạt vào bờ. Người dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể là nam giới đang trong quá trình phân hủy nặng. Khám xét bên ngoài, trên người không có giấy tờ tùy thân. Chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi cho các xã lân cận xem ai biết và có người thân vắng mặt để tới nhận dạng.

Lại phát hiện xác chết dạt vào bờ biển ở Thanh Hóa

Thi thể được người dân phát hiện vào sáng nay

Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trước đó, sáng ngày 14/2, tại khu vực cảng Hới, thuộc phường Quảng Tiến, một số người dân đi làm nghề chài lưới trên sông thì bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là mặc áo kẻ sọc ngang đỏ đen, bên trong là áo sơ mi xanh cổ đỏ, quần đen, tóc cắt ngắn, người hơi đậm, cao khoảng 1m70, tầm ngoài 35 tuổi. Thi thể trương phềnh và đang bị phân hủy mạnh. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện nay cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán.

Sau khi phát hiện thi thể, lãnh đạo địa phương đã phát đi thông báo cho các xã, phường lân cận để xác định người thân của thi thể này, nhưng không có ai đến nhận dạng thi thể này. Chính quyền đã làm lễ mai táng cho nạn nhân. 

Trước đó vào lúc khoảng 14h 30 phút ngày 12/2, người dân sống ven bãi biển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ trong tình trạng nằm sấp, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, chỉ có vài tờ tiền ngoại tệ giống tiền của Trung Quốc, nạn nhân được xác định tử vong từ khoảng thời gian trong Tết, phần đầu đã phân hủy chỉ còn xương nên không thể nhận dạng.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại phát hiện xác chết dạt vào bờ biển ở Thanh Hóa