Kinh hãi diễn viên xiếc bị cá sấu cắn mặt khi đang biểu diễn

Thảo Nguyên| 12/03/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào tối 11/3 tại ngã tư phố Động, xã Liêm Cần (Thanh Liêm, Hà Nam), trong lúc biểu diễn, một nam diễn viên bất ngờ bị cá sấu hung dữ cắn vào mặt.

Khoảng 22h, ngày 11/3, tại hội chợ xã Liêm Cần (Thanh Liêm, Hà Nam) có chương trình xiếc nghệ thuật. Ban tổ chức thông báo gần cuối chương trình có tiết mục đưa đầu vào miệng cá sấu mạo hiểm nên khán giả bất chấp trời mưa ở lại theo dõi.

VIDEO

Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào mặt khi đang biểu diễn

Theo đó, phần cuối của chương trình có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu. Đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn xiếc thực hiện thử thách lấy tiền trong miệng cá sấu. Trong lần đầu đã biểu diễn thành công mặc dù MC đã cảnh báo rằng "nguy hiểm".

Sự việc vô cùng đáng sợ đã xảy ra khi bất ngờ lần thứ 2 thực hiện màn lấy tiền nam diễn viên xiếc không may đã bị chú cá sấu cắn vào đầu khiến anh này ôm mặt chảy máu chạy khỏi sân khấu. Khán giả la hét ầm ĩ vì hốt hoảng.

Sau khi sự việc xảy ra, ban tổ chức đã lấy khăn cho nam diễn viên để thấm máu, MC thông báo kết thúc chương trình.

Kinh hãi diễn viên xiếc bị cá sấu cắn mặt khi đang biểu diễn

Nam diễn viên xiếc ngồi ôm mặt sau sự cố bị cá sấu cắn (Ảnh: cắt từ video)

Xác nhận sự việc trên, ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm (Hà Nam) cho hay, nạn nhân không ảnh hưởng đến tính mạng, hiện tại đã được đưa lên bệnh viện tại Hà Nội để điều trị…

Cũng theo ông Độ, “Đoàn xiếc này đã nhiều lần xin về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở Văn hóa, Thể Thao tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn. Tuy nhiên, thời tiết thời gian vừa qua mưa liên tục nên mãi đến hôm qua mới biểu diễn cho bà con xem. Trước khi đến biểu diễn, đoàn xiếc đã mang một con cá sấu về, nhưng không may con cá sấu này bị chết nên con cá sấu tối qua mới được đưa về thay thế.

Hiện nay, giấy giới thiệu về đoàn xiếc đang giao cho Trưởng Công an xã cầm nên tôi chưa nắm được cụ thể tên đoàn xiếc là gì, chúng tôi đang sẽ thông tin lại sau!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi diễn viên xiếc bị cá sấu cắn mặt khi đang biểu diễn