Kênh Youtube của Khá "bảnh" đã bị khóa

An An| 03/04/2019 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá "bảnh") bị bắt vì vi phạm pháp luật, kênh Youtube với hơn 2 triệu lượt đăng ký của đối tượng cũng đã bị khóa.

Sáng 3/4, khi truy cập vào tài khoản Youtube Khá "bảnh" thì nhận được được thông báo "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube".

Việc xóa bỏ kênh Youtube mang tên Khá “bảnh” diễn ra sau hơn một ngày nam thanh niên này bị Công an tỉnh Bắc Ninh tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Trước khi bị khóa, kênh Youtube này cũng bị hủy bỏ chức năng kiếm tiền.

Kênh Youtube của Khá

Kênh Youtube của Khá "bảnh" đăng nội dung ăn chơi trác táng, đời sống giang hồ

Tính đến khi bị Youtube khóa trang, kênh Youtube mang tên Khá “bảnh” đã có tới gần 2 triệu lượt đăng ký, với hàng trăm video được đăng tải. Những video này đều có nội dung về cuộc sống giang hồ, "đạo nghĩa anh em", "thay trời hành đạo"...đậm chất xã hội đen, bạo lực, chửi tục...

Đáng nói, những video này đều có hàng triệu lượt xem, thậm chí có video lên tới 25 triệu lượt xem với hàng trăm bình luận tung hô từ giới trẻ. Cũng theo lời khai của Khá tại cơ quan Công an, mỗi tháng Khá kiếm từ Youtube khoản thu nhập khủng lên đến 400 triệu đồng.

Chiều ngày 1/4, Khá bị Công an bắt giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. 

Ngoài Khá, bốn người khác cũng đang bị tạm giữ, gồm: Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi, cùng trú tại Bắc Ninh).

Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết Khá từng có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh Youtube của Khá "bảnh" đã bị khóa