Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay "Điều ước thứ 7" số đầu tiên

Hà Thu| 16/03/2015 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (16/3), đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cùng ê-kip chương trình “Điều ước thứ 7” bắt đầu quay số đầu tiên tại Vườn hoa Lênin (Hà Nội).

Sau hơn 2 tháng tạm dừng phát sóng, “Điều ước thứ 7” trở lại với khán giả cả nước với câu chuyện bảo vệ cột mốc G8 của ông Lâu Văn Hự, ở bản Pù Đứa, xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát của tỉnh Thanh Hóa.

Hơn 30 năm qua, dù nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè, ông vẫn chăm chỉ vượt gần chục km lên với cột mốc G8 để tuần tra, bảo vệ và nắm bắt tình hình, báo cáo cho Bộ đội Biên phòng đồn Quang Chiểu.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Ông Lâu Văn Hự, người đàn ông hơn 30 năm bảo vệ cột mốc G8, ảnh: Internet

Hàng trăm tình nguyện viên là học sinh, sinh viên và các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội cùng với ê-kip của “Điều ước thứ 7” đã có mặt tại vườn hoa Lê-Nin để thực hiện số đầu tiên này. Ai nấy đều háo hức và hồi hộp cùng với ê-kip “Điều ước thứ 7” thực hiện từng cảnh quay, gửi món quà bất ngờ cho nhân vật đầu tiên của chương trình.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn các bạn tình nguyện viên tham gia "Điều ước thứ 7"

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Các tình nguyện viên của Điều ước thứ 7 tiến hành nghi lễ chào cờ

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Sau khi tiến hành nghi lễ chào cờ, các tình nguyện viên lần lượt viết những lời chúc để gửi đến đến ông Lâu Văn Hự – người có hơn 30 năm tình nguyện trông coi cột mốc G8.

Mỗi bạn một lời chúc, không ai giống ai nhưng ai cũng hy vọng ông luôn mạnh khỏe và chung một lời hứa, thế hệ trẻ sẽ tiếp tục công việc mà ông đã và đang làm để bảo vệ cột mốc G8 nói riêng và bảo vệ từng vùng trời vùng đất của Tổ quốc.

Niềm vui và niềm tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của tất cả mọi người khi thực hiện những hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Thay nhau viết lời chúc gửi đến nhân vật của Điều ước thứ 7 số đầu tiên

Món quà bất ngờ này sẽ được một nhóm các bạn trẻ là những dân phượt chuyên nghiệp mang lên tận tay cho “bố Hự”. Thay mặt đội phượt, bạn Hà Nhật Minh chia sẻ: “Mặc dù chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyến đi phượt trước đó nhưng chắc chắn chuyến đi lần này sẽ là chuyến đi có ý nghĩa và là kỷ niệm khó quên đối với các thành viên trong đoàn. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi thay mặt ê-kip chương trình Điều ước thứ 7 và các bạn trẻ Thủ đô mang món quà đặc biệt đến cho bố Hự. Hy vọng tất cả những điều mà mọi người viết cho bố Hự sẽ trở thành hiện thực”.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay

Đội phượt tham gia mang món quà bí mật của chương trình đến tận tay ông Lâu Văn Hự

Chia sẻ với báo chí, BTV Diệp Chi đã khẳng định “Điều ước thứ 7” sẽ tiếp tục chuyển tải những câu chuyện ý nghĩa tới khán giả và ê-kip của chương trình sẽ làm nhiều điều ước mới.

Dự kiến số đầu tiên quay trở lại đúng vào dịp sinh nhật một tuổi của "Điều ước thứ 7" và kỷ niệm 19 năm thành lập Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm tình nguyện viên tham gia quay "Điều ước thứ 7" số đầu tiên