Hàng chục người phê ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Ngọc An| 13/04/2019 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ đột kích 1 quán bar trên địa bàn quận 2, TP HCM, cơ quan chức năng phát hiện hàng chục đối tượng đang phê ma túy.

Trước đó, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 12/4, hàng chục trinh sát Công an quận 2 phối hợp cùng Đội Kiểm tra liên ngành văn hoá - xã hội UBND quận kiểm tra hành chính quán bar Oxy Beer Club trên đường Nguyễn Thị Định, quận 2. Tại đây, công an phát hiện khoảng 100 khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc đinh tai. 

Hàng chục người phê ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Các đối tượng được đưa về trụ sở test ma túy

Phát hiện công an, nhiều người tìm cách tháo chạy nhưng bị chốt chặn. Một số khác vội vã phi tang những viên nén màu hồng, trắng (nghi là ma tuý). Tại một số bàn VIP, công an thu giữ nhiều bịch nhựa nghi là ma tuý tổng hợp. Khoảng 60 người không có giấy tờ tùy thân, bị tình nghi liên quan đến ma túy được đưa về trụ sở công an để điều tra .

Trong số những người nghi vấn bị về trụ sở công an, 17 người dương tính ma tuý (11 nam, 6 nữ). Khai với cảnh sát, nhiều người thừa nhận chơi ma tuý bên ngoài rồi vào bar để lấy cảm hứng và tiếp tục sử dụng. Cơ quan điều tra đang lập hồ sơ xử lý những khách sử dụng ma tuý và nhiều lỗi vi phạm ở quán bar.

Vụ việc vẫn đang được xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục người phê ma túy trong quán bar ở TP.HCM