Hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái cửa

Nhật Vũ| 07/06/2020 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mọi người mở cửa vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện 1 cặp vợ chồng ở huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) đã tử vong trong căn nhà khoá trái cửa.

Ngày 7/6, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể ông B.T.K. (45 tuổi) và vợ là V.T.H. (40 tuổi) tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, vào tối 6/6, người dân phát hiện vợ chồng ông K. tử vong bất thường ở nhà tại xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái cửa

Ngôi nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo, Công an xã Tứ Quận cùng Công an huyện Yên Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tuyên Quang khẩn trương có mặt tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Qua khám nghiệm bước đầu xác định, người vợ có vết thương ở vùng sau gáy còn chồng trên người không có thương tích gì. Hiện trường xảy ra vụ việc là ở chính căn nhà của nạn nhân. Thời điểm phát hiện sự việc, căn nhà bị khoá trái cửa.

Được biết, 2 vợ chồng có 2 con gái, sống hòa đồng với làng xóm, không có mâu thuẫn gì với ai. Tuy nhiên, gần đây ông K bị trầm cảm do luôn mặc cảm về sức khỏe của bản thân. Hiện phía gia đình đã tổ chức an táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái cửa