Hải Phòng: Níu kéo tình yêu, cô gái trẻ cởi hết đồ tại rạp chiếu phim

Quốc Thịnh| 16/03/2015 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Clip cô gái trẻ trên người không còn mảnh vải che thân đuổi theo níu kéo bạn trai khiến dư luận sửng sốt vừa được tung lên mạng xã hội.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Hải Phòng vào khoảng 10h30 tối ngày 15/3. Theo những nhân chứng, chứng kiến vụ việc cho biết, do giữa hai người xảy ra cãi vã nên cô gái bất ngờ lột phăng quần áo trên người trước mặt bạn trai và rất đông người trong rạp chiếu phim.

Hải Phòng: Níu kéo tình yêu, cô gái trẻ cởi hết đồ tại rạp chiếu phim

Cô gái lột phăng đồ ôm lấy người yêu để níu kéo

Một nhân chứng cho biết: “Lúc chưa lột đồ, cô gái đã kéo chàng trai vào một góc, chàng trai đòi về nhưng cô gái không cho nên sau đó cô bị chàng trai tát. Ngay sau đó, cô gái bỗng nhiên lột váy ngoài, ra đến sảnh thì cởi hết đồ lót rồi ngồi ở ghế, chờ nhân viên rạp chiếu phim ra giải quyết. Khi chàng trai nhất quyết bỏ về, cô gái này chạy theo để níu kéo trong tình trạng trên người không một mảnh vải che thân”.

Trước đó vài ngày, cộng đồng mạng được một phen náo loạn khi cô gái trẻ sinh năm 1990 cũng cởi đồ giữa đường phố Hà Nội vì cãi nhau với bạn trai. Vụ việc sau đó được người đi đường quay lại rồi tung lên mạng khiến không ít người bất ngờ bởi hành động hết sức kỳ quặc của cô gái trẻ.

Xem video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Níu kéo tình yêu, cô gái trẻ cởi hết đồ tại rạp chiếu phim