Hai học sinh “mất tích” cùng 4,5 triệu đồng

Thọ Phúc| 04/04/2015 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai học sinh trường THCS Vật Lại (Ba Vì, Hà Nội) "mất tích" cùng số tiền 4,5 triệu đồng và một chiếc xe đạp lấy từ gia đình đã hơn 4 ngày nay vẫn chưa về nhà.

Mấy ngày nay, gia đình anh Chu Thế Phương và Chị Chu Thị Thanh ở xã Vật Lại, Ba Vì Hà Nội đã chia nhau tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cháu Chu Thế Doanh, học sinh lớp 6 trường THCS Vật Lại.

Cháu Doanh là con trai út của anh Phương và chị Thanh, được cho là mất tích từ ngày  31/3.

Hai học sinh “mất tích” cùng 4,5 triệu đồng

Cháu Chu Thế Doanh. Ảnh gia đình cung cấp

Theo anh Phương, ngày 31/3, cháu Doanh đi dép đen, mặc quần bò màu đen, áo màu trắng có gắn logo trường THCS Vật Lại để đi học, sau đó không thấy về nhà. Khi hỏi bạn bè và cô giáo chủ nhiệm, gia đình mới biết sáng hôm đó cháu không đến trường.

“Gia đình đã báo công an, tìm khắp nơi và đăng tin lên Facebook, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được tin tức về cháu”, anh Phương lo lắng nói.

Cùng mất tích với cháu Doanh còn có cháu Chu Đình Sáng (15 tuổi) học sinh lớp 7 trường THCS Vật Lại. Sáng là  hàng xóm gần nhà với cháu Doanh.

Trao đổi với PV sáng 4/4, anh Chu Đình Ánh (bố cháu Sáng) cho biết, trước khi mất tích, cháu Sáng có mở tủ lấy của gia đình 4,5 triệu đồng cùng chiếc xe đạp.

Trong tâm trạng hoang mang anh Ánh cho biết thêm, gia đình đã tìm kiếm ở nhiều khu vực như cầu Trung Hà, các quán internet và xuống cả một số nơi ở Hà Nội, nhưng hơn 4 ngày nay vẫn chưa có thông tin gì về hai cháu. Hiện, cả hai gia đình vẫn đang tiếp tục dò hỏi thông tin từ bạn bè để tìm các cháu.

Đại diện Công an huyện Ba Vì cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo về việc cháu Chu Thế Doanh mất tích và đang tiến hành xác minh. 

Ai biết thông tin về cháu Chu Thế Doanh, và cháu Chu Đình Sáng xin liên hệ với gia đình theo địa chỉ:

Anh Chu Thế Phương, xóm 4, thôn Yên Bồ, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội, số điện thoại: 0169.624.0628;  Anh Chu Đình Ánh, số điện thoại 0168.6227437.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh “mất tích” cùng 4,5 triệu đồng