Hai học sinh đuối nước thương tâm dưới hồ tưới cà phê

Thùy Dung| 18/04/2020 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 18/4, ông Y Pren – Chủ tịch UBND xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai em học sinh tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 17/4, ba em Xi (SN: 2014, học sinh trường Mẫu giáo xã Hà Hầu); Quý (SN: 2013, học sinh trường Tiểu học Hà Bầu) và Ví (SN: 2014) đều trú tại làng Nú, xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa rủ nhau ra hồ tưới cà phê của một số hộ dân cách nhà khoảng 200m để tắm.

Hai học sinh đuối nước thương tâm dưới hồ tưới cà phê

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho hai em.

Trong lúc tắm, hai em Xi và Quý bất ngờ bị đuối nước, tử vong. Thấy vậy, em Ví đã hốt hoảng chạy về báo với gia đình đến cứu nhưng khi đến nơi thì cả hai đã tử vong. Được biết, hồ tưới cà phê của người dân được rào chắn cẩn thận, tuy nhiên hàng rào có một chỗ rách nên các em chui vào chơi và xảy ra đuối nước thương tâm.

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức vớt thi thể hai em và chia buồn cùng gia đình. Hiện gia đình 2 em đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Do tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp nên UBND xã cũng khuyến cáo người dân không tụ tập đông người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh đuối nước thương tâm dưới hồ tưới cà phê