Hải Dương: Một bị can bất ngờ tử vong trong quá trình tạm giam

Duy Hưng| 27/08/2015 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang bị tạm giam ở trại tạm giam Kim Chi (Hải Dương) để điều tra vụ cháy TTTM Hải Dương thì bị can Nguyễn Văn Tài bất ngờ tử vong trong tình trạng tím tái, bụng căng, chân phù nề.

Được biết, ngày 26/8, bị can Nguyễn Văn Tài (SN 1979, trú xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Nhưng đến khoảng 0h35 phút ngày 27/8, Tài tử vong trong tình trạng tím tái, bụng căng, chân phù nề.

Hải Dương: Một bị can bất ngờ tử vong trong quá trình tạm giam

Ngay trong ngày 27/8, thi thể bị can Nguyễn Văn Tài đã được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mang về quê an táng

Ngay trong sáng ngày 27/8, các cơ quan chức năng đã tiến hành làm các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể Nguyễn Văn Tài cho gia đình mang về quê an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, Tài bị bắt tạm giam từ tháng 10/2014, về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” khi để xảy ra vụ cháy TTTM Hải Dương. Cùng bị bắt tạm giam với Tài còn có Nguyễn Văn Tĩnh (SN 1968, trú tại thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) và Đỗ Hồng Quân (SN 1984, trú tại 74 Nguyễn Chế Nghĩa, phường Tân Bình, thành phố Hải Dương).  

Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Tài là nhân viên tổ bảo vệ đêm thuộc Ban quản lý chợ và TTTM TP Hải Dương, có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ cả trong và ngoài TTTM.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đêm ngày 15/9/2013, tại ca trực của mình, Tài ngồi đánh bài với Phạm Văn Ngoạn, Ngô Văn Quý, Thân Văn Hải, nên khi xảy ra cháy đã không kịp thời phát hiện dẫn đến cháy TTTM Hải Dương, ước tính thiệt hại lên tới 500 tỷ đồng.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bị can Nguyễn Văn Tài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Một bị can bất ngờ tử vong trong quá trình tạm giam