Hai chị em ruột chết đuối thương tâm khi tắm ao

Nhật Vũ| 01/01/2020 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ra ao gần nhà tắm trong lúc ba mẹ đi làm rẫy, 2 chị em ruột ở Lâm Đồng không may đuối nước thương tâm.

Sáng 1/1, lãnh đạo UBND xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 chị em trong cùng một gia đình chết đuối thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 31/12/2019, hai người con một bé gái 9 tuổi và một bé trai 7 tuổi của ông Ha Thôm My (ngụ tại thôn Gân Reo, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) trong lúc đi chơi và tắm ở ao gần nhà thì bị đuối nước.

Hai chị em ruột chết đuối thương tâm khi tắm ao

Ảnh minh họa

Do người lớn trong gia đình đang lo thu hái cà phê trong rẫy nên không để ý. Đến khi trở về không thấy 2 con đâu nên tá hỏa đi tìm và báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, người dân cùng chính quyền địa phương tiến hành tìm kiếm và phát hiện thi thể hai em dưới ao cạnh nhà. Lực lương chức năng sau đó đã vớt thi thể hai cháu bé, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình ông Ha Thôm My có 4 người con, thuộc hộ gia đình nghèo. Ông Ha Thôm My hiện là quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn.

Sau sự việc, chính quyền địa phương xã Liên Hiệp đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ lo hậu sự cho 2 em. Trước mắt, UBND xã Liên Hiệp đã trích 10 triệu đồng từ ngân sách để gia đình ông My lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em ruột chết đuối thương tâm khi tắm ao