Hà Tĩnh: Đề xuất xem xét kỷ luật nhiều cán bộ huyện Nghi Xuân

PV| 24/06/2020 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/6, theo thông tin Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức họp kỳ thứ 34 để xem xét, kết luận một số nội dung liên quan tới công tác cán bộ.

Theo kết luận của UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020 và một số cá nhân cho thấy: Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020 thực hiện không đầy đủ một số quy định của Đảng; thiếu lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, để Ủy ban nhân dân huyện và một số tập thể, cá nhân có vi phạm, khuyết điểm trong thực hiện một số nhiệm vụ phát sinh trên địa bàn.

Trong đó, ông Phạm Tiến Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Hà Sỹ Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chánh thanh tra huyện và Hà Chu Lệ, nguyên Chánh Văn phòng HĐND,UBND huyện Nghi Xuân, thiếu trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công, để xảy ra một số vi phạm, khuyết điểm.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy, vi phạm, khuyết điểm của các đồng chí: Phạm Tiến Hưng, Hà Sỹ Hùng và Hà Chu Lệ đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Hà Tĩnh: Đề xuất xem xét kỷ luật nhiều cán bộ huyện Nghi Xuân

Một góc huyện Nghi Xuân (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, đối với ông  Nguyễn Hải Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Đặng Văn Tính, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nghi Xuân giai đoạn 2013 - 2015, chịu trách nhiệm chung về vi phạm, khuyết điểm của tổ chức đảng và trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công.

UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh yêu cầu ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020 và các đồng chí: Nguyễn Hải Nam và Đặng Văn Tính, có vi phạm, khuyết điểm, tuy chưa đến mức xử lý kỷ luật nhưng phải kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kịp thời khắc phục, giải quyết những tồn đọng và những vấn đề mới phát sinh, bảo đảm ổn định tình hình trên địa bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Đề xuất xem xét kỷ luật nhiều cán bộ huyện Nghi Xuân