Hà Nội: Phát hiện hàng trăm lít dầu ăn có dấu hiệu làm giả nhãn mác

Huy Hùng(TH)| 24/12/2014 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/12, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ hàng trăm lít dầu ăn được chiết xuất từ téc và đóng vào can nhựa sau đó dán nhãn mác để mang đi tiêu thụ tại một kho hàng tại Hoài Đức, Hà Nội.

Thông tin từ Đội QLTT số 1 (Chi cục QLTT Hà Nội) cho hay, đơn vị này vừa phối hợp với Đội 3, Phòng 6, Cục Cảnh sát Môi trường (C49, Bộ Công an); Công huyện Hoài Đức (Công an TP Hà Nội) tiến hành kiểm tra Công ty CP Đầu tư sản xuất và Thương mại Tiến Nhàn (Cty Tiến Nhàn - địa chỉ xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại xưởng sản xuất của công ty Tiến Nhàn 131 can nhựa (loại 20 lít, có trọng lượng 18kg/1 can) chứa dầu ăn vừa được Cty này chiết nạp từ téc.

Hà Nội: Phát hiện hàng trăm lít dầu ăn có dấu hiệu làm giả nhãn mác

Hàng trăm lít dầu ăn được chiết xuất từ téc sang can và dán nhãn mác của một Cty khác mang đi tiêu thụ

Công ty này bị cơ quan chức năng cáo buộc có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu hàng hóa số dầu ăn nói trên. Qua kiểm tra, Công ty này không xuất trình được Giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số dầu ăn nói trên và 50 vỏ can nhựa, 1 máy ép nhiệt, 0,9kg giấy nhãn mác hàng hóa của một đơn vị doanh nghiệp khác.

Theo lời khai của Giám đốc Công ty Tiến Nhàn thì số dầu trên mua lại của một đơn vị doanh nghiệp khác và vận chuyển bằng téc, sau đó mang về chiết nạp ra các can nhựa, rồi dán nhán mác của đơn vị doanh nghiệp này mang đi tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện hàng trăm lít dầu ăn có dấu hiệu làm giả nhãn mác