Hà Nội: Gần 1000m2 xưởng tái chế nhựa chìm trong biển lửa

Huy Hùng| 15/10/2015 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do trong các nhà xưởng chứa nhựa, là vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát lớn, nhiệt độ tăng nhanh. Chỉ trong phút chốc đã bao trùm toàn bộ diện tích gần 1.000m2 nhà xưởng.

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 23h45 phút ngày 14/10, tại khu nhà xưởng của các hộ sản xuất ở Cụm làng nghề Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên nhiều người phát hiện ngọn lửa bùng lên tại xưởng sản xuất tái chế nhựa của ông Nguyễn Văn Tất và xưởng sản xuất ống nhựa nước của Công ty TNHH Thương Mại và sản xuất Hòa Anh. 

Do trong các nhà xưởng chứa nhựa, là vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát lớn, nhiệt độ tăng nhanh. Chỉ trong phút chốc đã bao trùm toàn bộ diện tích gần 1.000m2 nhà xưởng.

Video đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 1000m2 nhà xưởng ở Ninh Sở

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 đã điều động xe chuyên dụng bao gồm xe chữa cháy, xe chỉ huy, xe chở nước cùng các phương tiện cứu hỏa cùng 75 lượt cán bộ chiến sỹ tới dập lửa. Đồng thời phối hợp cùng lực lượng cứu hỏa của chủ cơ sở và người dân tổ chức chữa cháy, chống đám cháy lan rộng ra các xưởng lân cận.

Đến gần 5h sáng 15/10, cơ quan chức năng mới khống chế hoàn toàn được ngọn lửa.

Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng gần 1.000m2 nhà xưởng gồm xưởng sản xuất tái chế nhựa và ống nhựa nước của 2 cơ sở bị thiêu trụi hoàn toàn.

Nguyên nhân đám cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Gần 1000m2 xưởng tái chế nhựa chìm trong biển lửa