Hà Nội: "Đá lửa" không thành, cô gái trẻ nguy kịch

Huy Hùng| 16/10/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chạy xe với tốc độ cao lại vào cua bất ngờ, đồng thời quẹt chân chống xuống đất phát ra lửa khiến cả 2 người ngồi trên xe máy ngã văng ra ngoài, cô gái trẻ đập đầu xuống đất bất tỉnh tại chỗ.

Vào khoảng 0h20 phút sáng ngày 16/10, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân. 

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có một đoàn khoảng 10 xe máy chạy với tốc độ cao trên đường Đinh Tiên Hoàng - Hàng Dầu (đoạn gần Tháp Bút - đền Ngọc Sơn, nơi có tượng đài cảm tử quân) thì bất ngờ có một đôi nam nữ chạy xe Wave, vào cua nghiêng xe đồng thời đạp chân chống xuống đất phát ra tia lửa. 

Tuy nhiên do đang chạy với tốc độ cao lại "đá lửa" khiến "quái xế" này không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Sau cú trượt xe dài trên đường, cả 2 người ngồi trên xe máy ngã văng ra ngoài, cô gái trẻ đập đầu xuống đất bất tỉnh tại chỗ, nam thanh niên bị thương nhẹ.

Hà Nội:

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNGT. Ảnh: Kiều Anh

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, sơ cứu nạn nhân và gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu đồng thời xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Mới đây tại khu vực này cũng đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi một nhóm nam nữ thanh niên đã tụ tập khoảng 20, 30 xe máy lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng. Tuy nhiên, tới khúc cua khó lại đang đi với tốc độ cao nên nam thanh niên đã mất lái và đâm trúng vào nắp cống rồi ngã ra đường. Cú ngã khiến nam thanh niên chấn thương nặng vùng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: "Đá lửa" không thành, cô gái trẻ nguy kịch