Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại Iphone và gần 3 triệu cho người đánh rơi

Thọ Phúc| 30/12/2014 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện chiếc túi xách của người đi đường đánh rơi có nhiều tài sản giá trị , Trung úy Thành đã nhanh chóng nhờ lực lượng công an xác minh để trả lại cho chủ nhân.

Khoảng 15h30 ngày 29/12, Trung úy  Đặng Xuân Thành (công tác tại Đội CSGT - Công an huyện Thanh Trì)  đang làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ, thị trấn Văn Điển thì phát hiện ra một người phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông trên đường đánh rơi một chiếc túi xách màu đen.

Ngay khi chiếc túi của người đi đường bị rơi, một số lái xe và người đi đường định tiến tới nhặt chiếc túi trên mang đi. Ngay lập tức, Trung úy Thành đã yêu cầu những người đi đường không được lấy chiếc túi trên.

Sau đó, Trung úy Thành đã mang chiếc túi tới Công an thị trấn Văn Điển để xác minh, trao trả lại cho người đánh rơi.

Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại Iphone và gần 3 triệu cho người đánh rơi

Trung úy Thành trả lại nhiều tài sản có giá trị cho người đánh rơi

Qua kiểm tra tại cơ quan công an, Trung úy Thành thấy bên trong chiếc túi xách có khoảng 3 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM, 1 điện thoại iPhone 4S màu đen, 1 iPad 4 màu trắng, 1 giấy phép lái xe, 1 chứng minh nhân dân cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác đều mang tên Vũ Thị Thanh Huyền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tiến hành xác minh và liên hệ với chủ sở hữu số tài sản trên là chị Vũ Thị Thanh Huyền (trú tại thị trấn Văn Điển).

Ngay trong buổi chiều 29/12, tại trụ sở Công an thị trấn Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội), Trung úy Đặng Xuân Thành đã trao trả lại chiếc túi xách có nhiều tài sản giá trị  hàng chục triệu đồng cùng các giấy tờ quan trọng cho cho chị Vũ Thị Thanh Huyền (trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì).

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại Iphone và gần 3 triệu cho người đánh rơi