Giận chồng, thai phụ tẩm xăng tự thiêu

Đỗ Việt| 15/09/2015 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/9, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ một vụ tẩm xăng tự thiêu xảy ra tối ngày 12/9 tại một căn nhà cho thuê thuộc thôn Tân Lập, xã Trần Phú, khiến một thai phụ nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 12/9, tại tiệm sửa xe máy của anh Bùi Văn Liêm (SN 1984) và vợ là chị Nguyễn Thị H.

Giận chồng, thai phụ tẩm xăng tự thiêu

Căn nhà nơi xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu

Thời điểm trên, nhiều người hàng xóm hoảng hốt phát hiện chị H bốc cháy như ngọn đuốc, quằn quại trong đau đớn. Ngay sau đó, mọi người đã nỗ lực dập lửa và lấy chăn ướt trùm vào người nạn nhân đưa đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, chị H được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân. Do chị H đang mang thai tháng thứ 8 nên các bác sỹ đã tiến hành mổ để cứu cháu bé. Hiện tại, sức khỏe của chị H rất yếu và được điều trị chăm sóc đặc biệt.

Theo tìm hiểu từ người dân địa phương, chị H và anh Liêm thuê một căn nhà cấp 4 tại thôn tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ khoảng hai năm nay. Hằng ngày, anh Liêm hành nghề sửa xe máy tại căn nhà này, chị H đang mang thai nên ở nhà lo việc nội trợ.

Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xuyên lục đục,  hay to tiếng cãi vã nhau. Nhiều người cho rằng, có thể vì giận chồng nên người vợ trẻ đã nghĩ quẩn nên tẩm xăng tự thiêu.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Công lý sáng 15/9, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc. Công an đã thu được một chai nhựa 1,5 lít dùng để đựng xăng cùng nhiều mảnh quần áo của nạn nhân.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận chồng, thai phụ tẩm xăng tự thiêu