Giải cứu thành công bé gái 3 tuổi bị bắt làm con tin ở Hải Dương

Hà Kim| 28/11/2018 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hải Dương vừa giải cứu thành công cháu bé 3 tuổi bị một đối tượng nghi ngáo đá gần nhà dùng dao khống chế.

Theo đó, khoảng 7h sáng ngày 28/11, Phạm Ngọc Hậu (29 tuổi, trú tại thôn Thọ Sơn, xã Quang Hưng, Ninh Giang, Hải Dương) bất ngờ dùng dao truy đuổi mẹ đẻ tại nhà riêng.

Thông tin được trình báo đến công an xã Quang Hưng. Khi lực lượng công an xã có mặt, bất ngờ Hậu cầm dao bỏ chạy sang nhà anh Phạm Văn Thịnh, cách nhà Hậu vài trăm mét. Tại nhà anh Thịnh, thấy vợ anh Thịnh đang cho cháu Phạm Thị Nga (3 tuổi) ăn sáng, Hậu đã dùng dao khống chế, bế cháu bé vào nhà tắm cố thủ.

Ngay sau đó, Công an huyện Ninh Giang cũng đã có mặt tại hiện trường, vận động thuyết phục Hậu thả cháu bé nhưng bất thành và sự việc được báo lên Công an tỉnh Hải Dương. Xác định nạn nhân là cháu bé 3 tuổi, sự an toàn của cháu bé đang bị đe dọa nghiêm trọng, đích thân Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã tới hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, giải cứu cháu bé.

Giải cứu thành công bé gái 3 tuổi bị bắt làm con tin ở Hải Dương

 Phạm Ngọc Hậu bị cơ quan chức năng bắt giữ sau khi giải cứu thành công bé gái. (Ảnh: Dân Việt)

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, đến 11h50 trưa cùng ngày, lợi dụng đối tượng sơ sở lực lượng cảnh sát đã ập vào khống chế Hậu, giải cứu thành công cháu bé.

Nhận định cơ học ban đầu, Hậu không kiểm soát được hành vi khả năng do ngáo đá.

Theo tìm hiểu, Hậu chưa kết hôn, có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án về ma túy và 1 tiền án về tội trộm cắp. Đối tượng này mới mãn hạn tù vào tháng 8 vừa qua, đến thời điểm này thì xảy ra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công bé gái 3 tuổi bị bắt làm con tin ở Hải Dương