Gia Lai: Thi hành kỷ luật Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ

Trần Sỹ| 10/08/2019 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỉnh ủy Gia Lai vừa phát đi thông cáo báo chí về kết luận các sai phạm của Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ cùng một số cán bộ.

Theo đó, tại kỳ họp thứ 32, đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp đã thông báo kết luận các công việc thuộc thẩm quyền về kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm theo Kết luận số 08/KL-TTr, ngày 04 tháng 7 năm 2019 của Thanh tra tỉnh.

Theo đó, Kết luận nêu rõ về việc quản lý, sử dụng ngân sách để chi trả thanh lý cây cao su, giao đất tái định cư cho các hộ gia đình nằm trong khu vực giải phóng mặt bằng xây dựng mở rộng nghĩa trang liệt sỹ huyện theo Quyết định xuất ngân sách số 1827/QĐ-UBND, ngày 09 tháng 8 năm 2018 của UBND huyện Đức Cơ.

Đối với ông Nguyễn Hồng Lam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ: Đã thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo, quản lý, điều hành để cán bộ thuộc phạm vi quản lý vi phạm các quy định về quản lý tài chính; ký quyết định xuất ngân sách không đúng quy định. Những vi phạm của đồng chí đã làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi đồng chí công tác, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Lam bằng hình thức cảnh cáo.

Gia Lai: Thi hành kỷ luật Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ

Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Cơ liên quan đến những sai phạm của Chủ tịch huyện và một số cán bộ.

Ông Nguyễn Xuân Tứ - Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện Đức Cơ: Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tham mưu ban hành văn bản không đúng quy định của Luật Ngân sách Nhà nước. Những vi phạm của đồng chí đã làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi đồng chí công tác, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Tứ bằng hình thức cảnh cáo.

Trường hợp ông Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Đức Cơ: Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tham mưu bổ sung dự toán chi ngân sách không đúng quy định. Những vi phạm của đồng chí đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi đồng chí công tác, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Quang bằng hình thức khiển trách.

Đối với ông Nguyễn Đông Dương - Chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Đức Cơ: Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, ký lệnh chi tiền khi không có cơ sở, không đúng đối tượng thực hiện nhiệm vụ ngân sách đã được cấp có thẩm quyền giao. Những vi phạm của đồng chí Dương đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan nơi đồng chí công tác, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Nguyễn Đông Dương bằng hình thức khiển trách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Thi hành kỷ luật Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ