Dùng hơi cay, xe cứu hỏa trấn áp học viên cai nghiện trốn trại

An An| 07/11/2016 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/11, các học viên ở Trung tâm cai nghiện tỉnh Đồng Nai tiếp tục gây rối, đập phá khiến lực lượng cảnh sát phải sử dụng đến hơi cay để khống chế các đối tượng quá khích.

Sau khi gây rối, đập phá và bỏ trốn vào sáng ngày 6/11, gần 100 học viên của Trung tâm cai nghiện tỉnh Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) bị cơ quan chức năng bắt giữ trở lại.

Tuy nhiên đến sáng nay, các học viên này tiếp tục tụ tập gây rối đòi yêu sách và đập phá nhiều tài sản trong trung tâm, hàng trăm cảnh sát cơ động đã được điều đến hiện trường để ổn định tình hình.

Dùng hơi cay, xe cứu hỏa trấn áp học viên cai nghiện trốn trại

Hàng trăm Cảnh sát cơ động được điều động đến hiện trường ngăn chặn học viên bỏ trốn

Các học viên đã trèo lên mái nhà, tràn vào khu trung tâm và gây áp lực với cơ quan chức năng, đưa ra yêu sách được trở về nhà. Các cán bộ của trung tâm cho biết, ngay sau bữa sáng các học viên đã tụ tập la ó, phá tài sản, vật dụng trong phòng dù được cán bộ trung tâm động viên, giải thích nhưng các đối tượng không chấp hành. Trước tình hình trên, lãnh đạo trung tâm đã phải điện báo cho Công an.

Khi các đối tượng tràn ra cổng, lực lượng công an đã phải sử dụng tới hơi cay, xe cứu hỏa tới hiện trường để ngăn chặn các học viên phá cổng bỏ trốn.

Được biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ, cách ly 10 đối tượng quá khích cầm đầu vụ gây rối.

Cho đến trưa nay, tình hình đã cơ bản ổn định, tuy nhiên lực lượng Cảnh sát cơ động vẫn đang túc trực tại hiện trường để đề phòng các đối tượng tiếp tục gây rối và truy bắt các đối tượng trốn trại.

Video các học viên cai nghiện gây rối:

VIDEO

(Video: FB Pagebienhoa)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng hơi cay, xe cứu hỏa trấn áp học viên cai nghiện trốn trại