Đón xe ra Ninh Thuận tìm bạn gái rồi quay về Vĩnh Long định tự tử

Hồng Nam| 20/03/2019 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 20/3, sau hơn 2 giờ đồng hồ nỗ lực thuyết phục, hai cán bộ Công an P.Hưng Phú (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) đã giải cứu thành công nam thanh niên 21 tuổi, từ bỏ ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 10h cùng ngày, Công an P.Hưng Phú nhận được tin báo, có người muốn nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn. Tại hiện trường, em Cao Văn Đ. (21 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đã trèo qua lan can cầu, ngồi lên thành bêtông với ý định nhảy xuống sông.

Hai cán bộ Công an phường là Thượng uý Dương Xuân Ly và Thiếu uý Đặng Đình Tuấn đã báo cho lực lượng cứu hộ đường thủy, huy động ca-nô ứng trực bên dưới và vận động, tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục thành công nam thanh niên này từ bỏ ý định tự vẫn, đưa về trụ sở Công an phường.

Sau khi về trụ sở Công an phường, Đ. được các cán bộ động viên, cùng ngồi ăn cơm và tìm hiểu hoàn cảnh. Đ. cho biết, bản thân từng làm quản lý quán karaoke tại tỉnh Bình Dương và có thương một cô gái ngụ tại tỉnh Ninh Thuận. Tuy nhiên, gia đình cô gái có ý nói khéo rằng do “phong tục” nên hai người sẽ không đến được với nhau.

Đ. cho biết, vài ngày trước có đón xe ra Ninh Thuận tìm gặp bạn gái. Tối ngày 19/3, Đ. mới về lại Vĩnh Long. Tối đó, nam thanh niên này nhiều lần đi bộ nên cầu Cần Thơ, có ý định tự vẫn nhưng được xe ôm, người dân phát hiện can ngăn.

Đến sáng ngày 20/3, Đ. tiếp tục lên cầu, trèo qua lan can thì được hai cán bộ Công an phường thuyết phục thành công, đã từ bỏ ý định nhảy cầu và được người nhà ở Vĩnh Long đến đón về.

Đ. cũng cho biết, từng một lần uống thuốc sâu tự vẫn vào cuối năm 2018 và được gia đình phát hiện, cứu sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón xe ra Ninh Thuận tìm bạn gái rồi quay về Vĩnh Long định tự tử