Đình chỉ tài xế taxi đánh 3 người phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa

T.Nhi(TH)| 05/08/2019 22:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo hãng taxi Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết sẽ xử lý nghiêm tài xế taxi đã hành hung các cô gái sau khi có kết luận từ Công an phường Yên Nghĩa.

Liên quan tới vụ việc tài xế taxi đánh 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) xảy ra hôm 4/8, chiều 5/8, lãnh đạo bến xe Yên Nghĩa cho biết, đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm đã đến làm việc với đơn vị và mang theo biên bản làm việc với tài xế taxi.

Thông tin từ Trưởng Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết Công an phường cũng đã làm việc với tài xế taxi gây ra vụ việc trên và lãnh đạo hãng taxi Hoàn Kiếm. Theo đó, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, lái xe của hãng taxi Hoàn Kiếm). 

Bước đầu tài xế thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã với 3 người phụ nữ. Theo lái xe trình bày, khoảng 17h ngày 4/8, anh này có gặp 3 khách nữ có nhu cầu đi từ Bến xe Yên Nghĩa về chung cư gần đó.

Lái xe Tuyền đưa ra mức giá 80.000 đồng nhưng khách không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ. Sau đó lái xe đồng ý đi theo đồng hồ và mời khách lên xe, nhưng lúc này khách không nói gì. Mời vài lần, giữa tài xế và khách hàng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

tai-xe

Tài xế taxi đã hành hung 3 người phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa

Tuy nhiên, đại diện hãng taxi này khẳng định, dù bất cứ lý do gì, việc nam tài xế có hành vi đánh các hành khách là sai. Trước mắt, hãng taxi Hoàn Kiếm đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế. 

Trước đó, tối 4/8, mạng xã hội đăng tải câu chuyện ba phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Theo một trong ba nạn nhân, cô đi từ Hòa Bình về tới bến xe Yên Nghĩa thì một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến, mời ba người đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế này đã cầm ô đánh vào một người trong nhóm.

Sau đó, tài xế taxi này tiếp tục đánh vào đầu, bụng và lao vào tát gãy kính mắt của hai người còn lại. Vừa đánh, tài xế taxi này vừa thách thức: “Chúng mày gọi công an đi. Tao làm việc ở đây, không sợ bố con thằng nào”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ tài xế taxi đánh 3 người phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa