Đình chỉ công tác Thiếu tá Công an nhắn tin "trêu" vợ đồng nghiệp

Gia Anh| 10/12/2019 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một Thiếu tá Công an nhiều lần nhắn tin cho vợ của đồng nghiệp để "trêu ghẹo", khi người chồng nhắc nhở thì bị vị Thiếu tá đánh gãy mũi.

Ngày 10/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 tháng đối với Thiếu tá Trần Lê A. đang công tác tại văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra. Lý do tạm đình chỉ công tác Thiếu tá A. là để làm rõ hành vi hành hung đồng đội; vi phạm các quy định ngành công an.

Được biết trước đó, Thiếu tá A. nhiều lần nhắn tin cho vợ của một đồng nghiệp tên C., đang công tác tại Trại tạm giam, tạm giữ Công an tỉnh để "trêu chọc". Phát hiện sự việc, ông C. đã gặp và nhắc nhở Thiếu tá A. nên giữa hai người đã xảy ra lớn tiếng. Bực tức, Thiếu tá A. đã đấm gãy mũi ông C.

Đình chỉ công tác Thiếu tá Công an nhắn tin

Hình minh họa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá A. Hiện Thiếu tá A. được đưa về Phòng cảnh sát cơ động để đợi quyết định mới.

Trước đó, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã tạm đình chỉ công tác Trung tá Phạm Hải Cảng - đội trưởng Đội CSGT số 2 và Trung tá Phan Cẩm Tú - đội phó Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt-Công an tỉnh Đồng Nai), để xác minh làm rõ những nội dung tố cáo của cán bộ CSGT về việc ông Cảng và ông Tú vi phạm trong quá trình công tác, có dấu hiệu bảo kê xe quá tải lưu thông trên quốc lộ 20.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác Thiếu tá Công an nhắn tin "trêu" vợ đồng nghiệp