Đình chỉ bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực

Chí Tâm| 22/01/2020 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xuất hiện hình ảnh "ôm sinh viên ngủ trong ca trực" tại bệnh viện, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Nghệ An đã ra công văn chỉ đạo xử lý.

Ngày 21/1, ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, Ban giám đốc bệnh viện vừa họp, thành lập tổ xác minh để kiểm tra thông tin phản ánh một bác sĩ của bệnh viện này ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực của bệnh viện.

Để phục vụ công tác xác minh điều tra làm rõ, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông H.T.P. (bác sĩ Khoa Phẫu thuật tim mạch lồng ngực) - người bị nhắc đến trong phản ánh nằm ngủ cùng nữ sinh viên trong ca trực.

Thời gian tạm đình chỉ công tác đối với ông P. có hiệu lực từ ngày 22/1.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, bác sĩ P. đã công tác nhiều năm tại đơn vị, quá trình công tác người này được đánh giá có chuyên môn đạo đức tốt.

Đình chỉ bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực

Hình ảnh được cho là “bác sĩ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”

Trước đó, ngày 20/1, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin và hình ảnh một người đàn ông mặc áo nhân viên y tế, nhưng bên dưới không mặc quần dài và nằm ngủ trên chiếu ở nền nhà. Một số hình ảnh cho thấy người này còn ôm một cô gái, trên bàn có nhiều tập hồ sơ bệnh án có logo của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.


Theo thông tin này phản ánh, người đàn ông trong ảnh nói trên là một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, còn cô gái được người này ôm là sinh viên một trường trên địa bàn, đang thực tập tại đây.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin xôn xao trên, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An yêu cầu Giám đốc bệnh viện xác minh thông tin này để xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có) và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 5/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực