Điều tra vụ chủ quán nướng bắt cô gái quỳ lạy vì chê đồ ăn mất vệ sinh

Nhật Vũ| 19/08/2020 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Công an TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh) đã tạm giữ chủ quán nướng trên địa bàn để điều tra, làm rõ hành vi bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi khi nạn nhân chê bai đồ ăn của quán không sạch.

Ngày 19/8, lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ việc nghi vấn một cô gái trẻ bị chủ tiệm ăn bắt quỳ gối, xin lỗi vì chê đồ ăn của tiệm.

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn video quay lại cảnh một nhóm người gồm cả nam, nữ đang đe dọa, bắt một cô gái trẻ quỳ giữa sàn nhà. Vụ việc được cho là xảy ra tại nhà hàng tên N.N.H.T. trên đường Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh.

Điều tra vụ chủ quán nướng bắt cô gái quỳ lạy vì chê đồ ăn mất vệ sinh

Cô gái trẻ quỳ gối trước mặt chủ quán

Theo nội dung từ clip, nhóm người trên liên tục chửi bới, đe dọa cô gái trẻ. Trong khi đó, cô gái chỉ biết quỳ khóc, xin lỗi. Chưa hết, người đàn ông này còn đe dọa, to tiếng và bắt cô gái đang quỳ phải ký vào một tờ cam kết do nhóm người này thảo sẵn, đồng thời yêu cầu cô gái phải xóa hết các nội dung, hình ảnh đã đăng tải trên Facebook của mình.

Qua điều tra, những hình ảnh trên bắt nguồn từ việc cô gái trẻ đến tiệm, phát hiện dị vật trong đồ ăn (nghi là sán) nên phản ánh với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, do các nhân viên thờ ơ, cô gái thanh toán tiền, về nhà viết lên trang Facebook cá nhân, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của tiệm.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Vợ chồng chủ tiệm thấy vậy đã tìm cách liên hệ, yêu cầu cô gái đến quán để xin lỗi.

Sau khi nắm bắt được sự việc, lãnh đạo phường đã chỉ đạo lực lượng công an phường phối hợp cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ chủ quán nướng bắt cô gái quỳ lạy vì chê đồ ăn mất vệ sinh