Điều tra thông tin công dân bị cán bộ công an đe “tát vỡ mồm”

Vũ Ba| 19/03/2019 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/3, trao đổi với báo chí, đại diện CATP Hải Phòng cho biết, sẽ làm rõ nội dung đơn phản ánh cùng đoạn video của chị Đ. T. T. (33 tuổi, trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) về việc chị bị cán bộ công an văng tục, đe “tát vỡ mồm”.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một video ghi lại cảnh tranh cãi được cho là của chị T. với một cán bộ của Công an huyện Kiến Thụy. Trong video, chị T. tỏ ra nóng giận và xúc phạm bằng câu nói “thái độ làm việc bênh vực, hay là có lý do gì, nguyên nhân vì sao lại bênh vực, hay đã ngậm cái gì” thì cán bộ công an cũng văng tục, rồi đáp lại bằng câu nói "tao tát vỡ mồm, mày bố láo”.

Được biết, chiều 19/3, chị T. đã có đơn đề nghị CATP Hải Phòng xem xét xử lý vụ việc. Chị T. cho biết, sự việc bắt đầu từ ngày 16/9/2018, khi ông Đ. V. P. (55 tuổi, bố chị T.) lên tiếng nhắc nhở gia đình ông Đặng Văn Đ. hát karaoke quá to và quá giờ quy định thì bị bà Nguyễn Thị T. (vợ ông Đ.) dùng gậy gỗ đánh bị thương.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy đã khởi tố vụ án hình sự với bà Nguyễn Thị T. về tội cố ý gây thương tích. Ngày 2/12/2018, khi dựng lại hiện trường vụ án, chị T. không thấy cơ quan công an mời bố mình nên đã thắc mắc, rồi hai bên tranh cãi, dẫn đến sự việc nêu trên. 

Theo chị P, dù có trong tay video ghi lại sự việc nhưng không đăng ngay lên mạng xã hội vì không muốn làm to chuyện. Tuy nhiên, ngày 13/3/2019, Công an huyện Kiến Thụy ra thông báo kết luận vụ án chỉ khởi tố một mình bà Nguyễn Thi T. Cùng với đó, trong buổi đối chất giữa bố chị (ông P.) và gia đình ông Đ. tại trụ sở công an huyện, ông Đ. thừa nhận đã ôm ông P. để vợ và con mình đánh ông P. Cho rằng, nếu chỉ khởi tố bà T. thì có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm nên chị Thương và gia đình bức xúc. Vừa qua, chị T. đã đưa thông tin, video cán bộ công an đe tát vỡ mồm lên mạng xã hội để mọi người chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra thông tin công dân bị cán bộ công an đe “tát vỡ mồm”