Điều tra nghi vấn nam sinh lớp 8 bị bố đẻ bạo hành

Bá Mạnh| 08/04/2019 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi phát hiện em L. ngất xỉu trên lớp, giáo viên đã đưa em xuống phòng y tế cấp cứu thì phát hiện trên người nam sinh chằng chịt vết hằn do bị đánh.

Ngày 8/4, bà Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng (Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, sáng cùng ngày khi đến lớp, thầy cô phát hiện em L., học sinh lớp 8 có biểu hiện hoảng sợ, mệt mỏi và ngất xỉu.

Khi đưa nam sinh này xuống phòng y tế của trường kiểm tra thì các thầy cô giáo hết sức bất ngờ khi trên người em này chằng chịt nhiều vết thương mới và cũ do đòn roi gây ra. Sau khi hỏi han, em L. cho hay, tối 7/4, em vừa bị bố đẻ đánh.

Ngay sau đó, nhà trường đã đưa em tới cơ sở y tế, đồng thời thông báo cho mẹ của em này biết sự việc. Được biết gia đình em L. bố mẹ đã ly hôn nhau nhiều năm nay, em L. sống với bố.

Điều tra nghi vấn nam sinh lớp 8 bị bố đẻ bạo hành

Chằng chịt vết thương trên người em L. do bị bố đánh.

Trao đổi với PV, Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long xác nhận thông tin trên và cho biết, chính quyền đã nắm được vụ việc, đã chỉ đạo công an địa phương phối hợp với Công an xã Phúc Đồng lập hồ sơ vụ việc, xử lý theo qui định.

Ông Việt cho biết thêm, ông Thuận bố cháu L. là người học ít, không biết chữ, làm nghề lao động tự do, lái máy xúc loại nhỏ phục vụ cho công trình. Sau khi ly hôn với vợ, có một người phụ nữ về sống chung trong nhà với ông Thuận.

“Ai cũng dạy con nhưng đánh đập con chằng chịt vết thương như vậy thì không còn là giáo dục. Quan điểm của địa phương là xử lý đúng quy định của pháp luật, có ý nghĩa răn đe và bảo vệ trẻ em”, ông Việt chia sẻ.

Hiện Công an xã Hương Long đang tiến hành xử lý vụ việc theo qui định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi vấn nam sinh lớp 8 bị bố đẻ bạo hành