Điện Biên: Cháy rụi xưởng gỗ trong khu dân cư

Xuân Tư| 16/03/2015 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 30 phút tức tốc triển khai công tác cứu hỏa, đám cháy xảy ra ở Tổ dân phố 7 (phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ) đã được lực lượng Phòng cháy chữa cháy và nhân dân địa phương khống chế, dập tắt.

Theo người dân Tổ dân phố 7 cho biết, vào khoảng 15 giờ 10 phút ngày 16/3, người dân phát hiện đám cháy ở nhà anh Nguyễn Văn Sĩ (tổ dân phố 7, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ) và đã lập tức thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Ngay sau khi nhận được tin báo có đám cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy- chữa cháy (Công an tỉnh Điện Biên) đã huy động 30 chiến sĩ cùng 2 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hỏa. Cùng với lực lượng chức năng, đông đảo người dân trong tổ dân phố cùng giúp sức dập tắt lửa. Đến 16 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.  

Đám cháy đã làm thiêu rụi hoàn toàn nhà ở và xưởng gỗ của anh Nguyễn Văn Sĩ và ảnh hưởng một số nhà xung quanh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện, do đây là xưởng chế biến gỗ nên đám cháy bùng lên và lây lan rất nhanh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy và thống kê tài sản thiệt hại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Cháy rụi xưởng gỗ trong khu dân cư