Đi xe máy vào rẫy, 2 mẹ con cô giáo bị đá lở đè chết

Mai Đỉnh| 31/05/2018 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/5, lãnh đạo trường Mầm non Đọoc Mạy, xã Đọoc Mạy (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, một giáo viên của trường cùng với con trai đang đi đường thì bị đá lở từ trên núi lăn xuống trúng người khiến hai mẹ con cô giáo này tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h45 ngày 30/5, chị Lầu Y N. (SN 1982), giáo viên trường mầm non Đọoc Mạy cùng với con trai là Già Bá K. (SN 2002, học sinh trường THPT DTNT tỉnh Nghệ An), đi xe máy qua ngọn đồi ở bản Huồi Viêng, xã Đọoc Mạy, huyện Kỳ Sơn thì bị một tảng đá lớn trên đồi bất ngờ lăn xuống trúng vào người.

Hậu quả, hai mẹ con chị N. tử vong tại chỗ. Người dân địa phương phát hiện sự việc thông báo với gia đình và chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, UBND huyện Kỳ Sơn, Phòng Giáo dục & Đào tạo, nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Đi xe máy vào rẫy, 2 mẹ con cô giáo bị đá lở đè chết

Đường vào xã Đoọc Mạy thường xảy ra nạn đá rơi từ trên núi, vô cùng nguy hiểm.

Được biết, chị N. có 3 người con, cháu Già Bá Khư là con đầu. Cháu K. đang học lớp 10 trường dân tộc nội trú tỉnh (ở TP Vinh), mới nghỉ học, về nhà được mấy ngày.

Theo người dân địa phương, vào mùa mưa, nhất là những ngày mưa lớn, gió mạnh, trên địa bàn xã Đoọc Mạy thường xảy ra hiện tượng sạt lở đá, những tảng đá rơi từ trên núi xuống gây nhiều vụ tai nạn thương tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe máy vào rẫy, 2 mẹ con cô giáo bị đá lở đè chết