Đi hái sim rừng, 3 nữ sinh đuối nước thương tâm

Bá Mạnh| 26/08/2016 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hái sim rừng, cả 3 em rủ nhau xuống đập để tắm, không may gặp vùng nước sâu nên các em bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Chiều 26/8, ông Nguyễn Văn Duẫn, Chủ tịch UBND xã Sơn Lễ (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh nữ tử vong.

Danh tính 3 nữ sinh được xác định là Nguyễn Thị Song Thao (SN 2004), Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 2004), học sinh trường THCS Sơn Lễ và Phan Thị Tuyết (SN 2006) học sinh trường Tiểu học Sơn Lễ.

Chính quyền địa phương cho hay, vào khoảng 15h30’ ngày 26/8, một số người dân đã thông báo tới chính quyền về việc có 3 em nữ sinh gặp nạn khi đi tắm ở đập nước Nội Tranh, xã Sơn Lễ. Ngay sau đó, chính quyền địa phương nhanh chóng cùng người dân vào hiện trường để tiến hành cứu vớt, tuy nhiên cả 3 em đã tử vong.

Đi hái sim rừng, 3 nữ sinh đuối nước thương tâm

Thi thể các em được đưa lên bờ trước sự đâu đớn của hàng trăm người dân.

Theo ông Duẫn, trưa cùng ngày, 4 em học sinh vào rừng hái sim để đi bán, trên đường về các em xuống đập nước để tắm. Do sợ nước nên em Phan Văn Duy (SN 2007, em trai của em Tuyết) ngồi trên bờ chơi. Được một lúc thì cả 3 em chới với giữa dòng nước sâu. Khi phát hiện sự việc Duy đã chạy bộ gần 1km tới chỗ có người dân để kêu cứu.

Được biết, hoàn cảnh của các em rất khó khăn, khi xảy ra sự việc chính quyền huyện Hương Sơn, chính quyền xã Sơn Lễ đã hỗ trợ trước mắt 4,5 triệu đồng. Ngoài ra một số doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã hỗ trợ tiền mua quan tài cho các em.

Hiện các em đã được gia đình đưa về để làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi hái sim rừng, 3 nữ sinh đuối nước thương tâm