Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

Thanh Thư| 08/04/2018 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày liên lạc không được, mọi người phá cửa vào nhà thì phát hiện người đàn ông đã treo cổ tự tử, cạnh đó là bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình.

Tối 7/4, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Hữu Dương (SN 1980, ngụ đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Trước đó, từ ngày 5/4, gia đình liên lạc với anh Dương nhiều lần nhưng không được, trong khi đó vợ con anh Dương cũng không có ở nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều 7/4, người thân đã trình báo cơ quan chức năng. Khi mọi người đến và phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Dương đã treo cổ tự tử tại phòng bếp, trên bàn để lại bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình vì đã khiến mọi người lo lắng, do anh nợ nần nhiều người.

Người thân của anh Dương cho biết, có biết chuyện anh nợ nần tiền bạc, nhưng không biết cụ thể số tiền là bao nhiêu. Theo những người hàng xóm xung quanh, trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy có nhiều đối tượng đến nhà anh Dương đòi nợ, gây ồn ào nên có thể vợ con anh Dương đã đi lánh nạn, còn anh Dương nghĩ quẩn nên tự tử.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông treo cổ tại nhà riêng