Đau lòng bé trai 4 tuổi tử vong vì bị diều "khủng" cuốn lên trời

Hoài Thanh| 15/03/2015 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 16h10 chiều ngày 15/3, một bé trai 4 tuổi bị con diều “khủng” cuốn lên trời rồi rơi tự do xuống đất dẫn tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một CLB diều trên địa bàn TP.HCM đến cánh đồng trống tại thị trấn Hóc Môn (huyện Hóc Môn) thử nghiệm một con diều “khủng” để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới.

Trong lúc thử nghiệm, thì bé Văn Minh Đạt (4 tuổi) bị dây của con diều này dính vào chân. Lúc này, gió lại giật rất mạnh nên con diều bay lên cao cuốn theo Đạt, khiến em bị đưa lên khỏi mặt đất khoảng 20 mét rồi rơi tự do xuống dẫn đến bất tỉnh. Người dân xung quanh, lập tức đưa Đạt đến bệnh viện đa khoa Bệnh viện đa khoa Hóc Môn cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng em Đạt đã tử vong.

Đau lòng bé trai 4 tuổi tử vong vì bị diều

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Theo nhiều người dân cho biết, con diều gây tai nạn có sải cánh 18m là của CLB diều tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, các hoạt động thả diều của CLB này được ngưng lại toàn bộ. Công an huyện Hóc Môn đã tạm giữ một số người liên quan để điều tra làm rõ.

Được biết, cánh đồng diều tại địa bàn thị trấn Hóc Môn hiện này là cánh đồng diều lớn nhất tại địa bàn TPHCM. Vào những ngày cuối tuần có hàng ngàn người đưa con em đến đây vui chơi. Trong đó, có nhiều CLB diều đem những con diều “khủng” đến để biểu diễn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đau lòng bé trai 4 tuổi tử vong vì bị diều "khủng" cuốn lên trời