Đang chuẩn bị lo hậu sự, cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại

Sơn Tùng| 08/12/2017 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự, trong lúc chờ khâm liệm thì một cụ bà ở Quảng Nam bỗng tỉnh lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Chiều tối ngày 8/12, một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội facebook câu chuyện cụ bà Nguyễn Thị P. (90 tuổi, trú xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã “trút hơi thở cuối cùng” vào khoảng 19 giờ 30 ngày 6/12, con cháu đang lo hậu sự, chỉ chờ giờ khâm liệm thì cụ bất ngờ tỉnh lại.

Đang chuẩn bị lo hậu sự, cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại

Cụ bà P. ngỡ đã chết bất ngờ sống lại

Theo tài khoản facebook này, khoảng 6h30 sáng ngày 7/12, một cụ ông địa phương đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và nói đùa "chị có khỏe không?” thì bỗng dưng cụ P. trả lời "khỏe" và cụ đã sống trở lại sau nhiều giờ lìa trần.

Một lãnh đạo UBND xã Điện Thắng Nam xác nhận, có sự việc cụ P. chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Lãnh đạo xã này cho biết, khi người nhà đang chuẩn bị lo hậu sự thì cụ P. bất ngờ tỉnh lại hỏi “làm gì mà đông thế” .

Một người cháu nội của cụ P. kể rằng, tối 6/12, cụ P. thở yếu và dường như đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 1 giờ khuya ngày 7/12.

Đến sáng cùng ngày, khi người nhà đã dựng rạp, chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự thì cụ P. tỉnh lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang chuẩn bị lo hậu sự, cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại