Đắk Lắk: Thuê taxi vận chuyển gần 100kg pháo

Nguyễn Lê| 01/01/2019 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/1/2019, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hữu Trang (38 tuổi, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đang có hành vi vận chuyển 97kg pháo hoa.

Trước đó, một tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar phát hiện chiếc xe taxi mang BKS: 81A-127.38 lưu thông hướng Gia Lai đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Đắk Lắk: Thuê taxi vận chuyển gần 100kg pháo

 Đối tượng Trang cùng số pháo hoa.

Tài xế lái taxi là Ngô Hữu Nguyện (25 tuổi, trú TP Plie Ku, tỉnh Gia Lai) chở thêm khách là Dương Hữu Trang. Khi thấy lực lượng chức năng kiểm tra thì Trang bung cửa xe định bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng CSGT kịp thời bắt lại. Kiểm tra phía sau cốp xe, tổ công tác phát hiện có 3 thùng cát tông bên trong đựng 57 bánh pháo hoa có tổng trọng lượng 97kg.

Qua làm việc, tài xế Nguyện khai đã nhận chở Trang cùng 3 thùng hàng trên từ TP PlieKu về tỉnh Đắk Nông nhưng không biết trong đó là pháo hoa. Đối tượng Trang thừa nhận số pháo đó là của mình.Trang đã đặt mua số pháo trên mạng xã hội Facebook từ tỉnh Gia Lai với giá từ 600 đến 700 ngàn đồng/bánh. Sau đó Trang thuê taxi vận chuyển về tỉnh Đắk Nông để bán lại mỗi bánh với giá từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu đồng nhằm kiếm tiền lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Thuê taxi vận chuyển gần 100kg pháo