Cửa hàng hóa chất bốc cháy dữ dội, 5 người thoát chết

Thùy Dung| 04/07/2015 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lửa cháy dữ dội, cột khói bao trùm khu vực cửa hàng sơn, hóa chất Sơn Thủy. Do cửa hàng kinh doanh sơn và hóa chất nên sau nhiều giờ đám cháy mới được dập tắt.

Khoảng 3 giờ ngày 4/7, tại cửa hàng sơn, hóa chất Sơn Thủy ở số 21, đường Thành Chung, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định (Nam Định) của gia đình ông Trần Minh Sơn và bà Trần Thị Thủy đã xảy ra một vụ cháy lớn. 

Người dân ở xung quanh cho biết, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy tiếng hét lớn. Khi mở cửa chạy ra ngoài thì nhìn thấy lửa bốc cháy dữ dội, cột khói bao trùm khu vực cửa hàng sơn, hóa chất Sơn Thủy. 

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong cửa hàng có 5 người gồm: ông Sơn, bà Thủy , 2 vợ chồng người con trai và một cháu bé 2 tuổi. Khi phát hiện lửa bùng phát ở khu vực để sơn, hóa chất trong kho tại tầng 1, con trai của ông Sơn, bà Thủy đã hô hoán và gọi mọi người ứng cứu, sau đó ôm cháu bé trèo qua lan can tầng 3 sang nhà hàng xóm. Những người còn lại đã chạy xuống tầng 1 thoát ra ngoài an toàn. 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Nam Định đã có mặt kịp thời để dập lửa. Đến gần 7 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong cửa hàng ước tính hàng trăm triệu đồng đã bị thiêu rụi. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng hóa chất bốc cháy dữ dội, 5 người thoát chết