Công nhân hoảng loạn vì sàn bê tông bất ngờ đổ sập

Hoài Thanh| 09/01/2015 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 2h sáng 9/1, tại công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ Khu vực phía Nam, một sự cố sập sàn bê tông đã xảy ra khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các công nhân đang làm trên tầng 7 của công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ Khu vực phía Nam, tại địa chỉ 1196 đường 3/2 (phường 8, quận 11, TP.HCM), thì sàn bê tông tươi bất ngờ đổ sập, khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.

Nhận được tin báo, công an phường 8, công an quận 11, lực lượng CSGT, cảnh sát 113, đã có mặt để ghi nhận vụ việc và bảo vệ hiện trường. Xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường để đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Một lúc sau, hàng chục chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 và cả xe thang được điều đến hiện trường để xử lý sự cố. 

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin thương vong về người, nhưng theo một công nhân đang làm việc tại công trình cho biết, thì có khoảng 8 người được đưa đi cấp cứu.

Công nhân hoảng loạn vì sàn bê tông bất ngờ đổ sập

Lực lương chức năng đang làm việc sau khi sự cố xảy ra.

Người dân sống xung quanh cho biết, trước đó khoảng 22h tối 8/1, họ nhìn thấy nhiều xe trộn bên tông của công trình tiến hành bơm bê tông lên trên. Đến khoảng 2h sáng 9/1 thì xảy ra sự cố.

Công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ Khu vực phía Nam, được khởi công từ tháng 11/2011, do Văn phòng Bộ KH&CN làm chủ đầu tư; đơn vị thi công là Công ty 36, Bộ Quốc phòng. Thời gian thi công dự kiến là 3 năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nhân hoảng loạn vì sàn bê tông bất ngờ đổ sập