Công an TP Hồ Chí Minh thông báo truy tìm Huấn "hoa hồng'

Duy Uyên| 16/06/2020 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/6, Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái), người có biệt danh là Huấn “hoa hồng” khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Việc công an ra thông báo truy tìm là có liên quan đến nội dung tố cáo của một người dân trên địa bàn đối với Huấn “hoa hồng” về việc lừa đảo.

Được biết, Huấn “hoa hồng” là "giang hồ mạng" khá nhiều tai tiếng nhờ vào những clip trên mạng, khoe của, ăn chơi và… chém gió. Huấn “hoa hồng” còn xuất bản chui những cuốn sách về dạy làm giàu, kiếm tiền online.

Công an TP Hồ Chí Minh thông báo truy tìm Huấn

Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "hoa hồng")

Vào tháng 3/2020, Huấn "hoa hồng" bị Công an tỉnh Lào Cai bắt quả tang khi cùng nhóm thanh niên sử dụng ma tuý tại một khách sạn trên địa bàn.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Huấn bị Công an giữ vì dương tính với ma tuý khi công an ập vào một  điểm ăn chơi ở P.22, Q.Bình Thạnh và Huấn “hoa hồng” bị đưa đi cai nghiện.

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Huấn có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ.

Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh anh này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Trên trang cá nhân, Huấn cũng tự xưng là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, thực chất là một công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP Hồ Chí Minh thông báo truy tìm Huấn "hoa hồng'